scorecardresearch

കോട്ടയത്ത് ഗൃ​ഹോ​പ​ക​ര​ണ സ്ഥാപനത്തില്‍ വന്‍ തീപിടുത്തം

ഷോര്‍ട്ട് സര്‍ക്യൂട്ട് ആണ് തീപിടിക്കാന്‍ കാരണമായതെന്നാണ് നിഗമനം

കോ​ട്ട​യം: തി​രു​ന്ന​ക്ക​ര​യി​ൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഗൃ​ഹോ​പ​ക​ര​ണ സ്ഥാ​പ​ന​മാ​യ ക്യൂ​ആ​ർ​എ​സി​ൽ തീ​പി​ടി​ത്തം. വൈകുന്നേരത്തോടെ തുടങ്ങിയ തീപിടുത്തത്തില്‍ വന്‍ നാശനഷ്ടം ഉണ്ടായതായാണ് വിവരം. ഷോര്‍ട്ട് സര്‍ക്യൂട്ട് ആണ് തീപിടിക്കാന്‍ കാരണമായതെന്നാണ് നിഗമനം. അഗ്നിശമന സേന സ്ഥലത്തെത്തി തീ അണയ്ക്കാനുളള ശ്രമം തുടരുകയാണ്.

Stay updated with the latest news headlines and all the latest Kerala news download Indian Express Malayalam App.

Web Title: Huge fire broke out in a shop in kottayam